Translate

วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Zulutrade คืออะไร?


Zulutrade.com เป็นเว็บไซต์ ที่รวม Trader (นักเทรด) มาให้คุณได้ COPY คุณสามารถลงทุนในการเก็งกำไร ซื้อ-ขาย ค่าเงิน ทองคำ เงิน น้ำมัน อื่นๆ


แล้วทำไมต้อง Zulutrade 
เพราะ Zulutrade มีฟีเจอร์หลายๆอย่างที่เว็บไซต์อื่นไม่มี อยากที่เด่นที่สุด ณ เวลานี้ ก็คือคุณสามารถ COPY ผู้เล่นคนอื่นได้ที่เราดู กราฟ หรือว่าโปรไฟล์เขาแล้ว เขาทำกำไรตลอด หรือเสียน้อย แต่ก่อนเราคงต้องเสียเงินไปเรียนการดูกราฟ หรือเข้าคอสต่างๆเพื่อเรียนรู้ แต่เดียวนี้ไม่ต้องแล้วครับ ไม่รู้ก็แค่ COPY คนที่เก่งๆ แถมได้ทั้งสองฝ่าย เราก็ได้เงิน คนที่เรา COPY ก็ได้เงินเช่นเดียวกัน win-win ครับ และที่สำคัญ COPY แล้วเราไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ปล่อยให้เงินมันทำงาน แต่แวะมาดูบ้าง เอาเงินที่ทำกำไรได้ ออกมาบ้างเพื่อลดความเสี่ยงนะครับ Zulutrade.com ซึ่งเป็นเว็บที่รวมคนที่เทรดค่าเงิน ทองคำ น้ำมัน ทั่วโลกมาไว้ที่นี่ โดยคุณสามารถเลือกดูประวัติของแต่ละคนได้โดยละเอียด ว่าตอนนี้เขาเทรดได้เงินไปแล้วทั้งหมดเท่าไร แต่ละเดือนได้เท่าไร ค่อนข้างจะละเอียดทีเดียวครับ แต่ที่เจ๋งที่สุดคือว่า เราเห็นว่าคนไหนเขาทำกำไรได้ เราก็สามารถ COPY การทำรายการของเขาได้เลย โดยหลังจากนั้นเราก็ไม่ต้องทำอะไรเลย แค่เลือกคนที่เราจะ COPY แล้วระบบจะทำการ เปิด/ปิด เทรดให้เราอัตโนมัติ แค่คอยเข้ามาดูประวัติของเรื่อยๆว่า ได้กำไรไปเท่าไร เจ๋งใหม่ละครับ?
  ต้องใช้เงินเริ่มต้นในการลงทุนเท่าไร?
เริ่มต้นขั้นต่ำที่ 300 USD ครับ หรือประมาณ 9,000 กว่าบาท

ไม่มีเงินลงทุนจะทำอย่างไร?
ไม่ต้องห่วงครับ ไม่มีเงินเราก็ทดลองเทรดเงินปลอมดูก่อน ถ้ามั่นใจและมีทุนเมื่อใหร่ก็ค่อยลงเงินจริงครับ ให้ทดสอบเงินปลอมให้คล่องก่อน หาคนที่เราคิดว่าแจ๋งที่สุดแล้ว มั่นใจแล้วค่อยลงทุนครับย่ารีบร้อน 


ไม่มีความรู้ กลัวขาดทุน
อย่างที่บอกคับ ถึงเราไม่มีความรู้ก็สามารถลงทุนได้คับ เพราะ  Zulutrade ได้รวบรวมคนที่เก่งๆ นับหมื่นคน 192 ประเทศทั่วโลก มาให้เรา COPY เราไม่จำเป็นต้องนั่งหน้าคอมตลอดเวลา เพียงแต่มาติดตามผลงานเป็นครั้งคราวเท่านั้น หากไม่แน่ใจก็ทดลองเปิดบัญชีเงินปลอมดูก่อน(ฟรี) เพื่อหาคนที่เรามั่นใจแล้วค่อยตัดสินใจลงเงินจริงคับ

การ ฝาก-ถอน ทำได้ช่องทางใดบ้าง ?
ทางที่เร็วที่สุดคือบัตรเครดิต/เดบิต(ATM)ครับ ใช้เวลาประมาณ 24 ชั่วโมงก่อนยอดจะเข้าสู่ระบบ ซึ่งจะมีค่าธรรมเนียม 2.95% ถ้าฝากจำนวนเยอะๆ แนะนำโอนผ่านธนาคารครับ เพราะค่าธรรมเนียมถูกว่าประมาณพันกว่าบาท ใช้เวลาประมาณ 2 วันก่อนยอดจะเข้าสู่ระบบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น